“Co-living” – Giá trị sống và tận hưởng trong từng khoảnh khắc

 

Mô hình Co-living & Co-working lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đang dần trở thành trào lưu mới thu hút người trẻ thành đạt trên toàn cầu. 

Xuất phát từ xu hướng  “workation – xu hướng làm việc từ xa kết hợp nghỉ dưỡng” đang thịnh hành trên toàn thế giới, mô hình Co-living & Co-working đang lan nhanh đến Việt Nam.

Mô hình Co-living & Co-working

Mô hình Co-living & Co-working

Đà Nẵng là nơi tiên phong cho mô hình Co-living & Co-working thông qua dự án Felicia OceanView Apart – Hotel. Với lối thiết kế sinh động đa sắc màu dựa trên phong cách Neo-memphis, dự án này như một giai điệu sôi động, thổi làn gió mới cho phân khúc BĐS du lịch sau bao năm trầm lắng vì dịch bệnh. Đây cũng chính là bản độc tấu đầy cá tính mang đậm hơi thở hiện đại, sẵn sàng đón đầu những tiềm năng đắt giá tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Felicia OceanView Apart – Hotel

Felicia OceanView Apart – Hotel

Với định hướng trở thành “thành phố thông minh”, trung tâm kinh tế của miền Trung, du khách tới Đà Nẵng thường là những đối tượng năng động, đam mê công việc nhưng vẫn muốn dành thời gian để nghỉ ngơi và khám phá du lịch.

Sở dĩ OceanView Apart – Hotel được ví như một viên kim cương vì được toạ lạc trên cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp – là một trong những tuyến đường sôi động bậc nhất Đà Nẵng. Hơn nữa, dự án này trực thuộc bãi biển Mỹ Khê – nơi được tạp chí Forbes bình chọn “Top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh”.

Các tiện ích bên trong Felicia OceanView Apart – Hotel

Các tiện ích bên trong Felicia OceanView Apart – Hotel

Ngoài các tiện ích độc đáo như: hồ bơi vô cực trên tầng thượng kết hợp quầy bar, nhà hàng cùng không gian theo phong cách Tây Ban Nha, nhiều không gian giải trí tích hợp, thì sự xuất hiện của The Ascott Limited – Tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý lưu trú, điều hành chuỗi dịch vụ căn hộ, thông qua thương hiệu Lyf hứa hẹn đưa mô hình Co-living & Co-working phát triển mạnh mẽ tại Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung trong tương lai.

 

BTV QT - LKH