Bất động sản ven vịnh Đà Nẵng đón sức bật

Dự kiến sẽ khởi công vào cuối tháng 9/2022, cảng Liên Chiểu được kỳ vọng mang đến diện mạo mới cho khu vực Tây Bắc thành phố. Mở ra cơ hội phát triển thương mại, dịch vụ, logistics cho vịnh Đà Nẵng và toàn khu vực miền Trung.

Kỳ vọng phát triển thành cảng biển hàng đầu Đông Nam Á

Cảng Liên Chiểu hội tụ đủ các yếu tố như có mực nước sâu, kho bãi rộng, gần tuyến hàng hải quốc tế, thị trường hàng hoá dồi dào từ hành lang kinh tế Đông – Tây. Nên trong tương lai, đây sẽ là cảng biển hàng đầu khu vực Đông Nam Á với tổng mức đầu tư lên đến 32.800 tỷ đồng.

cảng biển Đà Nẵng

Toàn cảnh cảng biển Liên Chiểu

Sự góp mặt của cảng biển Liên Chiểu góp phần làm tăng vị thế của vịnh Đà Nẵng trên bản đồ Việt Nam. Nơi này đang đón hàng loạt các kế hoạch về phát triển hạ tầng và phát triển du lịch, sẵn sàng trở thành “đô thị biển”, đóng góp cho sự phát triển của Đà Nẵng nói chung và khu vực Tây Bắc thành phố nói riêng.

Một số dự án tại khu vực như:

- Nâng cấp tuyến đường Nguyễn Tất Thành với gói đầu tư thiết kế cảnh quan hơn 500 tỷ đổng.

- Khai thác chợ Hoà Khánh thành trung tâm thương mại, dịch vụ trọng điểm của khu vực Tây Bắc.

- Dự án tỷ đô Shizen Nami

- Khu nghỉ dưỡng Nam Ô

- Mikazuki Đà Nẵng

Trong đó, đáng chú ý nhất là dự án căn hộ tích hợp trung tâm y học tái tạo Shizen Nami của Gotec Land hiện đang nhận được nhiều sự chú ý. Dựa trên những lợi thế thiên nhiên sẵn có, nhà phát triển đã khéo léo lồng ghép các tiện ích vào dự án như vườn thư giãn trên mây, phòng thiền tĩnh, phòng thiền động, wellness spa, hồ bơi điện phân ion muối đồng, khu vui chơi trẻ em…

Shizen Nami

Shizen Nami

Giới chuyên gia nhận định, đây sẽ là điểm du lịch y tế hấp dẫn tại Đà Nẵng. Nâng cấp chất lượng cuộc sống, bổ sung nguồn căn hộ cho cư dân với mức sống cao, đặc biệt là giới chuyên gia làm việc tại khu công nghệ cao, cảng Liên Chiểu, khu CNTT của khu vực.

 

BTV QT – LKH